angle-left null Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân doanh nghiệp của Bộ Y tế tháng 11.2024

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP CỦA
BỘ Y TẾ THÁNG 8/2024 
Theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ

 

STT NHÓM CHỈ TIÊU CHỈ SỐ CƠ QUAN ĐƠN VỊ LOẠI ĐƠN VỊ TỶ LỆ % ĐIỂM ĐÁNH GIÁ
1 Tổng hợp Điểm chất lượng quản trị công Bộ Y tế Bộ Y tế  Bộ 26,78 26,78
2 Tổng hợp Điểm công khai minh bạch Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 45,78 8,2
3 Tổng hợp Điểm dịch vụ trực tuyến Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 8 1,8
4 Tổng hợp Điểm mức độ hài lòng Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 45,78 8,2
5 Tổng hợp Điểm số hóa hồ sơ Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 22,41 4,9
6 Tổng hợp Điểm tiến độ giải quyết Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 18,05 3,6