angle-left null Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân doanh nghiệp của Bộ Y tế tháng 7.2024

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP CỦA
BỘ Y TẾ THÁNG 7/2024 
Theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ

 

STT NHÓM CHỈ TIÊU CHỈ SỐ CƠ QUAN ĐƠN VỊ LOẠI ĐƠN VỊ TỶ LỆ % ĐIỂM ĐÁNH GIÁ
1 Tổng hợp Điểm chất lượng quản trị công Bộ Y tế Bộ Y tế  Bộ 31,37 31,37
2 Tổng hợp Điểm công khai minh bạch Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 35,44 6,4
3 Tổng hợp Điểm dịch vụ trực tuyến Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 7,45 1,6
4 Tổng hợp Điểm mức độ hài lòng Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 74,33 13,4
5 Tổng hợp Điểm số hóa hồ sơ Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 20 4,4
6 Tổng hợp Điểm tiến độ giải quyết Bộ Y tế Bộ Y tế Bộ 27,85 5,6